tin tuc game | download game | hack game | thu thuat game Một vài công dụng hạt Flaxseed lanh

Vô số ích lợi hạt lanh

Cây hạt Flaxseed lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed Úc được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh organic qua trồng tại Canada, là nước giờ sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do hấp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân. thành ra, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh Flaxseed, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Những công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt Flaxseed lanh xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Trộn hạt Flaxseed lanh vào tuốt luốt các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bồi bổ hơn sau khi bổ sung hạt Flaxseed lanh úc.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần thiên nhiên chăm nom da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh là một món quà cho việc chăm chút da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Một số ích lợi hạt Flaxseed lanh úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Game online mới - Game vui - Game hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by tin tức game | download game pc | download game
.
Top