tin tuc game | download game | hack game | thu thuat game Những lợi ích hạt lanh Flaxseed

Vô vàn ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc

Cây hạt lanh organic có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc thổi nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh organic được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Flaxseed qua trồng tại Canada, là nước bây chừ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp thụ chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. thành thử, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh organic, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Một số ích lợi hạt lanh

- hạt lanh Flaxseed Úc là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng thiên nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh úc.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể sử dụng hạt lanh organic dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed Úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh organic bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt Flaxseed lanh úc là những thành phần tự nhiên chăm chút da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt Flaxseed lanh là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ tự nhiên.

Một số tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Game online mới - Game vui - Game hay © 2013. All Rights Reserved. Powered by tin tức game | download game pc | download game
.
Top